วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

วันศุกร์ ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566, 18.54 น.

Tag :

ใช้ใจบันดาลแรง!!! “ลุงป้อม”เครื่องฟิตวางคิวลงพื้นที่เดือนก.พ.แน่นเอี๊ยด ประเดิม 1 ก.พ. ลงนครปฐม-ราชบุรี ต่อ  2 ก.พ. ยโสธร-มุกดาหาร 8 ก.พ.ลงปทุมฯ 13 ก.พ. กาญจนบุรี

วันที่ 27 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เร่งเครื่องในการลงพื้นที่ตรวจราชการอย่างต่อเนื่องและโหมถี่มากขึ้น


ล่าสุดเดือนหมายกำหนดการในเดือน ก.พ.เบื้องต้นมีในวันที่ 1 ก.พ.จะลงพื้นที่จ.นครปฐม และจ.ราชบุรี โดยที่จ.ราชบุรี  ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกนั้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค. เป็นการลงไปพบ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่มีกระแสข่าวย้ายพรรค เพื่อโน้มน้าวให้อยู่กับพรรคต่อไป

จากนั้นในวันที่ 2 ก.พ. พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ตรวจราชการไปตรวจเยี่ยมโครงการแก้มลิงบ่อโจ้โก้พร้อมระบบส่งน้ำ บ.ศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร และตรวจเยี่ยมโครงการ “เติมน้ำ เติมบุญ เติมทุน พัฒนา อาชีพ” พบปะผู้นำท้องถิ่น และประชาชน จ.มุกดาหาร วันที่ 8 ก.พ.ลงพื้นที่จ.ปทุมธานี วันที่ 13 ก.พ.ลงพื้นที่จ.กาญจนบุรี

ขณะเดียวัน บรรดา ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐต่างขอให้พล.อ. ประวิตร ช่วยลงพื้นที่ตัวเองจำนวนมาก เพราะเห็นว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนดี

-001

มุกดาหาร

มุกดาหาร

หอแก้วสูงเสียดฟ้า ภูผาเทิบแก่งกะเบา แปดเผ่าชนพื้นเมือง ลือเลื่องมะขามหวาน กลองโบราณล้ำเลิศ ถิ่นกำเนิดลำผญา ตระการตาชายโขง เชื่อมโยงอินโดจีน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.