วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

“ชุมพร” คึกคักรับ “ประยุทธ์” ปราศรัยหาเสียง ครั้งแรก

“พล.อ.ประยุทธ์” มีกำหนดจะลงพื้นที่ และขึ้นเวทีปราศรัย แนะนำตัวกับชาวชุมพร ในช่วงเย็นวันนี้ (28 ม.ค.66)

วันนี้ (28 ม.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะขึ้นเวทีปราศรัย ที่ จ.ชุมพร ซึ่งถือเป็นการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยเพจ “ลุงตู่ตูน” โพสต์ข้อความให้จับตาฟังเซอร์ไพรส์จากคำปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่าจะพาประเทศไทยไปต่อในทิศทางใด รวมทั้งสัญญาใจที่จะประกาศให้คนไทยรับรู้

ล่าสุดการจัดเตรียมเทีปราศรัย บริเวณลานเทศบาลเมืองชุมพร โดยเตรียมเก้าอี้ จำนวน 11,000 ตัว รองรับผู้สนับสนุนที่จะเข้าฟังการปราศรัย รวมถึงจอโปรเจคเตอร์ 3 จอ มีนายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ที่เปิดตัวร่วมงานกับรวมไทยสร้างชาติ เป็นผู้ควบคุมงานด้วยตัวเอง

นอกจากการลงพื้นที่ในฐานะสมาชิกพรรคการเมือง ในสถานะนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีกำหนดการจะลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ และ จ.พิจิตร ในวันจันทร์ที่ 30 ม.ค.เพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามข้อสั่งการ และติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล

เช่นเดียวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่วางคิว “ลุงป้อมออนทัวร์” ไว้ตลอดเดือน ก.พ.ภายใต้ยุทธศาสตร์ที่จะลงพื้นที่ต่อเนื่องและถี่ขึ้น โดยวันที่ 1 ก.พ.จะลงพื้นที่ จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี

การลงพื้นที่ จ.ราชบุรี ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งที่ 2 ก่อนจะลงพื้นที่อีสาน ไป จ.ยโสธร และมุกดาหารในวันที่ 2 ก.พ. , จากนั้นไป จ.ปทุมธานี วันที่ 8 ก.พ. และ จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 13 ก.พ.ตามเสียงเรียกร้องของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ขอให้ พล.อ.ประวิตร ช่วยลงพื้นที่

ขณะที่ ในวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะนำคณะทั้งคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ,นายไชยยศ จิรเมธากร ,นายนิพนธ์ บุญญามณี รวมไปถึง ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคฯ ลงพื้นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมีทั้งนักการเมืองท้องถิ่น คนรุ่นใหญ่ และคนรุ่นใหม่ จากทั่วอีสาน รวมทั้งสิ้นกว่า 100 คน

ส่วนอดีตคนประชาธิปัตย์ อย่าง นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้วเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.66)

นายอนุชา ยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จากที่ได้รับโอกาสมาทำงานใกล้ชิด ตลอดเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นความตั้งใจ-มุ่งมั่น ของนายกฯ ตลอดจนความมุ่งมั่นของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะเป็นพรรคการเมืองหลัก และเหตุที่มีแนวคิดที่สอดคล้องกับอุดมการณ์ส่วนตัว

มุกดาหาร

มุกดาหาร

หอแก้วสูงเสียดฟ้า ภูผาเทิบแก่งกะเบา แปดเผ่าชนพื้นเมือง ลือเลื่องมะขามหวาน กลองโบราณล้ำเลิศ ถิ่นกำเนิดลำผญา ตระการตาชายโขง เชื่อมโยงอินโดจีน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.