วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

“ครูเพลง” ควบมอเตอร์ไซด์หวิดดับ

สยามรัฐออนไลน์ 25 พฤศจิกายน 2564 17:42 น. ภูมิภาค

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาย สัมพันธ์ พิกุลศรี ( นักแต่งเพลงและนักเรียบเรียงเสียงประสาน หรือครูเติ่ง ภูไท) อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 บ้านหนองบัว ตำบลบ้านแก้ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร เล่าว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อเข้ามาในตัวเมืองมุกดาหาร พอมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 4 ได้มีรถยนต์วิ่งตามหลังมา ตนเองก็ได้เลี้ยวเข้าช่องสำหรับรถจักรยานยนต์ และเกิดเสียหลักล้ม ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก หัวเข่า ซี่โครง และบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เนื่องจากถนนบริเวณดังกล่าว ได้นำหินมาเท แล้วไม่มีการบดอัดให้มันแน่น ทำให้รถจักรยนต์ของตนเองเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ โชคดีที่ไม่สาหัส และมีชาวบ้านที่เดินทางผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ได้นำตนเองส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ต้องขอขอบคุณชาวบ้านที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

อยากฝากเตือนผู้ที่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจรไปมาให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะตอนกลางคืน หากขับรถมาด้วยความเร็วสูง อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตและทรัพย์สินได้ และฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ลงมาแก้ใขพื้นที่ดังกล่าวด้วย ก่อนจะมีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะถนนเส้นนี้อีก และตนเองได้แต่งเพลงให้นักร้อง อาทิ ดอกฟ้า เพชรภูพาน และ น้ำอ้อย พรวิเชียร

มุกดาหาร

มุกดาหาร

หอแก้วสูงเสียดฟ้า ภูผาเทิบแก่งกะเบา แปดเผ่าชนพื้นเมือง ลือเลื่องมะขามหวาน กลองโบราณล้ำเลิศ ถิ่นกำเนิดลำผญา ตระการตาชายโขง เชื่อมโยงอินโดจีน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.